Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Bùa hộ thân cho người tuổi kỷ dậu tránh xui xẻo tháng 7 cô hồn

Thảo luận trong 'Tổ chức sự kiện - Quảng cáo' bắt đầu bởi tuan trrang1999, 15/6/19.

  1. tuan trrang1999 Thành viên mới

    Người sinh năm Dậu có Phật độ mệnh là Bất Động Minh Vương – Bất Động Tôn Bồ Tát, tượng trưng cho lý trí, trí tuệ. Ngài sẽ thầm lặng đi theo bảo vệ, giúp cho người tuổi Dậu trên đường đời phân biệt phải trái đúng sai, nắm bắt cơ hội đến với mình, sử dụng trí tuệ để ứng phó với khó khăn, vượt qua nghịch cảnh, có được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

    Những người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh sẽ có được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý. Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng luôn có hạnh phúc, may mắn, cát tường, như ý.

    Liên Hệ Đặt Hàng : Zalo : 090.2277.552






    Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương à vị phật bản mệnh dành riêng cho người tuổi Dậu, giúp người đeo có tâm trí hanh thông, may mắn trong cuộc sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại.Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ nhận được sự độ mệnh của một vị phật khác nhau. Khi được các vị phật độ mệnh sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn, bảo hộ bạn khỏi những tà ma và những điều xui xẻo.

    Phật bản mệnh tuổi dậu không phân biệt giàu nghèo, giới tính. Vì thế nếu muốn cầu bình an, may mắn, thành công thì nên đeo vòng hoặc dây có hình vị phật độ mệnh cho con giáp của mình và làm việc tốt kết hợp cùng hướng tới vị phật bản mệnh để cầu phúc.

    Bất Động Minh Vương là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

    Theo sách kinh phật, Bất Động Minh Vương có vẻ mặt dữ tợn, đôi mắt mở to trừng trừng nhìn thẳng, một tay cầm kiếm, một tay cầm xích. Phía sau ngài là ngọn lửa cháy không ngừng.

    Người tuổi Dậu sinh vào các năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Theo tín ngưỡng dân gian, Bất Động Minh Vương là vị Phật bản mệnh tuổi Dậu. Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Dậu có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Ngoài những linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, đeo các trang sức như vòng tay phong thủy, thì đeo mặt dây chuyền tượng Bất Động Minh

    Vương cũng là một lựa chọn rất tốt.

    [​IMG]

    Ý nghĩa của việc đeo dây chuyền hình Bất Động Minh Vương


    Như đã nói ở trên, khi được sinh ra, con người thường có một vị Phật, Bồ Tát hộ thân (Phật bản mệnh). Biết được điều đó mà chuyên tâm tích phúc tích thiện, không làm những điều trái với lương tâm, kiến thành hướng tới Bản tôn cầu nguyện thì mọi hung họa cũng qua đi. Lúc đó, đeo đá hộ mệnh có hình tượng Phật bản mệnh mới phát huy được tác dụng. Kết hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc, xã hội an khang. Sách Liễu phàm tứ huấn cũng nói rõ về việc chuyên tâm làm việc phúc cũng có thể cải được mệnh số.

    Đây chính là ý nghĩa sâu xa của việc đeo dây chuyền hình Bất Động Minh Vương, là hướng con người đến điều thiện, mang trang sức hình Bất Động Minh Vương bên mình để nhắc nhở bản thân, đoạn trừ cái ác, qua đó mà mọi tai ương đều được hóa giải. Nếu người đeo đá Bản tôn hộ mệnh chuyên làm việc ác, tìm mọi cách chia rẽ, phá quấy người khác thì chẳng cứ sau này phải nhận quả báo mà có thể ứng hiện ngay trước mắt, trong đời này, kiếp này.

    Liên Hệ Đặt Hàng : Zalo : 090.2277.552

    Nguồn : http://donghonam.top/phat-ban-menh-tuoi-thin-tuoi-ty-d37-html-d37.html
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo