Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Thi công vách ngăn cầu thang và lam gỗ tại LƯU VĂN LANG Q1

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 18/7/19.

  1. hoavanvachngan Thành viên


    Hiện nay, trang trí nhà bằng vách ngăn đang khá phổ biến cho cả căn hộ và và nhà phố, với thiết kế hiện đại, sang trọng tạo giá trị thẩm mĩ cho nội thất nhất là khu vực cầu thang và phòng khách. Bởi đây là không gian chung liên kết các tầng và cũng là bộ mặt của ngôi nhà. Vách ngăn cầu thang và phòng khách mẫu mã khá đa dạng và để xem chúng có thể ứng dụng như thế nào hãy cùng tìm hiểu thiết kế vách ngăn cầu thang kết hợp lam gỗ trang trí tại nhà anh Tùng ở 25 Lưu Văn Lang phường Bến Thành Quận 1 để biết được thêm 1 vài ý tưởng trang trí nhà.


    [​IMG]


    Thi công vách ngăn cầu thang và lam gỗ tại Lưu Văn Lang Q1

    Không gian nhà hiện đại nên để hạn chế những bức tường hay những mẫu tay vịn cầu thang lội thời anh đã tìm đến một dòng sản phẩm mới, đẳng cấp hơn cho ngôi nhà của mình đó chính là vách ngăn cầu thang cnc.


    [​IMG]


    Đây là loại vách ngăn mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây và được nhiều gia đình sử dụng bởi thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà giảm bớt đi phần sang trọng và còn một yếu tố quyết định ở dòng vách này là về sự chắc chắn, mạnh mẽ không quá thô đảm bảo độ an toàn khi dùng.


    [​IMG]


    Kết cấu vách gỗ cầu thang là sự đan xen độc đáo giữa vách ngăn hoa văn sắp xếp 2 bên phô những trụ gỗ đứng chắc chắn tạo điểm sáng cho cầu thang. Gia chủ sẽ cảm thấy dễ chịu, không quá rối mắt nhờ sự kết hợp đơn giản như vậy càng tạo nên tính thanh lịch, tinh tế.


    [​IMG]


    Vách kết hợp với những đột gỗ bắt ngang được tận dụng để những đồ vật trang trí khá bắt mắt.


    Bình phong phòng khách và bếp

    Công năng độc đáo, được sản xuất theo kích thước yêu cầu nên những mẫu bình phong vô cùng phong phù và đa dạng cả về thiết kế lẫn kích thước. Không gian phòng bếp cạnh phòng khách và để không làm hẹp không gian gia chủ đã chon bình phong gỗ hiện đại xóa bỏ đi những mảng tường đơn dày cộm, bí bách tạo căn phòng rộng rãi, thoáng mát.


    [​IMG]


    Độc đáo, sáng tạo từ chất liệu, mẫu mã cho tới màu sắc nó đem lại giá trị riêng cho từng nhà, tôn lên được nét đẹp của kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, chúng còn là món đồ trang trí nội thất tốt nhất là không cần phải bày biện quá nhiều thứ. Khi không cần có thể xếp gọn lại tận dụng không gian với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo