Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Panel cách nhiệt Thịnh Phát

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi dinhdinhthinhphat, 14/8/19.

  1. dinhdinhthinhphat Thành viên mới

    Những ưu điểm của panel cách nhiệt là tỷ trọng thấp, đa dạng về kích thước, màu sắc, hiệu quả cao trong cách âm, cách nhiệt, chống cháy. Panel cách nhiệt là sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tái chế, thi công nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng và dễ bảo quản.

    Tôn cách nhiệt pu là một trong những vật liệu đang được sử dụng rộng rãi hiện nay trong các công trình như phòng sạch, nhà xưởng, trường học. Với tính năng cách âm, cách nhiệt và có độ bền cao, tôn cách nhiệt ngày được khách hàng ưa chuộng. Panel pu là sản phẩm được kết hợp bởi lớp tole mạ màu tĩnh điện với pu (Polyurethane). Lớp Polyurethane là vật liệu cách âm, cách nhiệt có tính năng ưu việt so với các sản phẩm cách âm, cách nhiệt truyền thống.

    Với những ưu điểm của panel cách nhiệt, đặc biệt là tôn cách nhiệt pu, công ty TNHH cách nhiệt Thịnh Phát chúng tôi đưa đến cho Quý khách hàng những công trình thi công panel cách nhiệt giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng cao.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT

    Địa chỉ: Số 46 đường TA03, Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: Mr. Thịnh: 0817 998 599 – 0903 659 678

    Email: [email protected]

    Website: http://cachnhietthinhphat.com
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo