Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Phầm mềm bán hàng livestream Facebook giá rẻ

Thảo luận trong 'Phần mềm - Thiết kế website' bắt đầu bởi truongminhthinh2, 14/8/19.

  1. truongminhthinh2 Thành viên mới

    Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng livestream Facebook
    - Phần mềm quản lý bán hàng livestream tự động bắt thông tin của khách lưu lại và in hóa đơn ra chỉ một cái click chuột trong lúc livestream rất đơn giản mà còn chính xác thông tin khách hàng. Phải nói tự động in hóa đơn lúc livestream là một tính năng vô cùng tuyệt vời cho shop bán hàng theo hình thức bán hàng livestream.

    - Phần mềm bán hàng sẽ thông báo cho biết ai đã có thông tin đầy đủ, ai chưa cho thông tin trong lúc livestream để có thể thông báo lại với khách hàng cập nhật đơn hàng kịp lúc.

    [​IMG]

    - Đặc biệt phần mềm có thể nhận biết được khách hàng nào đã từng boom hàng, từng xả hàng của bạn để bạn không chốt hàng cho họ.

    - Thống kê và lọc bình luận khách có thông tin đặt hàng. TPos sẽ giúp bạn thống kê lại số người đã từng comment trong bài livestream của bạn. Cũng như giúp bạn lọc ra khách nào mua hàng và có thông tin. Đồng thời sẽ gộp và tất cả bình luận của khách, giúp bạn dễ dàng biết họ đã đặt gì khi xem lại bài livestream cũ.

    - Gộp live sẽ giúp bạn biết được khách nào đã có đơn hàng từ livestream trước để dễ soạn hàng cho khách thật tiện lợi và tiếc kiệm thời gian.

    - Phần mềm bán hàng Livestream có thể lọc bình luận theo từ khóa đồng thời có thể ẩn thông tin của khách hàng sau khi chốt đơn hàng xong.

    - TPos cũng sẽ giúp bạn biết đơn hàng của khách nào đã gửi đi rồi, đơn hàng của khách nào chưa gửi đi để bạn liên hệ với khách.

    - Phần mềm quản lý thống kê được số lượt chia sẽ, khách chia sẽ nhiều hay ít bao nhiêu.

    - Phần mềm giúp kiểm tra doanh số kinh doanh, và quản lý kho cho cả kinh doanh online và offline.

    2. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm bán hàng livestream Facebook giá rẻ
    Từ những tính năng nỗi bật của phần mềm livestream Facebook đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người người dùng như:

    - Tiết kiệm thời gian không phải ngồi lọc từng đơn hàng trên bình luận livestream từ đó không bị sai sót hay thiếu mất đơn hàng của khách, nâng cao năng suất bán hàng. Tạo uy tín cho shop kinh doanh online Facebook, giữ chân khách hàng khi khách bình luận mua hàng.

    .- Sau khi xuất hóa đơn thông tin khách hàng còn lưu giữ trên máy giúp chủ shop thống kê được khách hàng đặt hàng.

    - Phần mềm lưu trữ thông tin đơn hàng trên máy nên sau bán chủ shop còn thống kê được mặt hàng, đơn hàng từ đó quản lý được kho hàng của mình.

    - Vì là phần mềm quản lý bán hàng nên sử dụng tối ưu trong việc bán hàng, tăng năng suất làm việc. Kinh doanh online Facebook trở nên đơn giản hơn với chị em.

    - Hạng chế các hiện tượng boom hàng: Khái niệm boom hàng không còn xa lạ với chị em, hiện tượng boom hàng khiếu nhiều chủ shop online ngao ngán việc bán hàng online, nhưng không sao phần mềm livestream Facebook có thể nhận diện được khách nào từng boom hàng rồi nên sẽ tránh được khách đó ở những lần livestream tiếp theo.

    Tpos chuyên cung cấp tất cả các phần mềm: phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng livestream facebook, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh omnichannel...

    Công ty TNHH TM DV TT Trường Minh Thịnh

    Trụ sở chính 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

    028.38 47 17 56 - 09 08 07 54 55

    Email: [email protected]

    Sky: truonghuytruong
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo