Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Nhận thẻ xanh Síp, du lịch vòng quanh Châu Âu

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi jaspera, 20/8/19.

  1. jaspera Thành viên mới

    Chương trình nhận thẻ xanh Síp vĩnh viễn, du lịch vòng quanh Châu Âu

    Đầu tư định cư Quốc tế là gì thì chắc hẳn không còn xa lạ đối với người Việt nữa. Định cư Quốc tế đang là xu hướng của những gia đình Việt có điều kiện kinh tế, nhất là những nước khu vực Châu Âu có tiềm năng phát triển như đảo Síp.

    Nếu bạn quan tâm nhiều hơn tới định cư Quốc Tế thì có thể tham khảo thêm bài viết này tại: http://www.proppfrexx.radio42.com/forum/viewtopic.php?t=2208

    Khi sở hữu tấm thẻ xanh Châu Âu – Síp, nhà đầu tư và gia đình được sinh sống, học tập, làm việc tự do ở Síp và có cơ hội trở thành công dân Châu Âu. Thậm chí, sau một thời gian gia đình bạn vẫn có thể trở về Việt Nam và quay trở lại Síp bất kể lúc nào bạn muốn.

    [​IMG]

    Thẻ xanh Síp, nhà đầu tư và gia đình được sinh sống, học tập, làm việc tự do ở Síp

    Thẻ xanh Síp được ví như một chính sách bảo hiểm tương lai của nhà đầu tư định cư đảo Síp. Nếu nhà đầu tư muốn kinh doanh tại đây, vẫn có quyền thành lập và sở hữu một công ty/doanh nghiệp môi giới kinh doanh xuất khẩu. Được hưởng các quyền lợi từ chính sách thuế, những ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp bạn tại Cyprus. Các bạn có thể tìm hiểu tại: Đầu tư định cư Châu Âu

    Đặc biệt, chỉ với chiếc thẻ xanh Cyprus, nhà đầu tư có thể đi du lịch khắp châu Âu mà không cần phải mất thời gian, tiền bạc và công sức để xin visa. Bởi, Cộng hòa Síp thuộc thành viên khối Schengen, có hệ thống kết nối chuyến bay ưu việt, thủ tục xin thị thực nhanh chóng và đơn giản.

    [​IMG]

    Để có được thẻ xanh Síp, khách hàng phải thực hiện một khoản đầu tư bất động sản trị giá 300.000 Euro

    Để có được thẻ xanh Síp (Cyprus), khách hàng phải thực hiện một khoản đầu tư bất động sản trị giá 300.000 Euro (chưa bao gồm VAT). Thẻ xanh Síp không chỉ áp dụng cho các nhà đầu tư, mà còn áp dụng cho các thành viên khác trong gia đình như vợ (chồng), con độc thân còn phụ thuộc đến 25 tuổi và cha mẹ của vợ chồng.

    Đặc biệt, không giống như Mỹ hay các nơi trọng điểm khác ở châu Âu, ưu điểm của thẻ xanh Síp có giá trị mãi mãi ngay cả khi con cái của khách hàng không còn phụ thuộc. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn có thể nhập quốc tịch Síp khi sống cộng dồn trong 7 năm. Việc đạt được thẻ xanh Síp và trở thành công dân EU sẽ mở những cơ hội mới cho cuộc sống và tương lai của gia đình các nhà đầu tư.

    Để có cơ hội định cư nước ngoài ngay hôm nay với chi phí cực thấp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được Tư Vấn Định Cư Châu Âu miễn phí.
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo