Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Tìm giúp chị em phòng khám phụ khoa ở Tây Ninh tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthibachmai, 30/9/18.

  1. nguyenthibachmai

    nguyenthibachmai Thành viên mới

    1 trong các nguyên nhân chính làm số người bị không thể sinh càng ngày càng tăng nhiều ngày nay là do nhiều phụ nữ thời nay xem nhẹ việc đi khám phụ khoa định kì. Topic bữa nay blog xin san sẻ về quá trình khám phụ khoa là ra sao cũng như giới thiệu cho quí vị vài phòng khám phụ khoa ở Tây Ninh uy tín nhất.

    [​IMG]

    quá trình khám phụ khoa là khám như thế nào?
    Trước khi đi vào đáp án chúng ta nên khám phụ khoa ở Tây Ninh tại đâu mới là an toàn nhất, thì chúng ta cần hiểu khám phụ khoa là sẽ khám về gì.

    Khám bên ngoài vùng kín:
    kiểm tra và xem xét các nếp gấp ở âm hộ và âm hộ của chị em để xem có các biểu hiện bất bình thường nào không, chẳng hạn như chứng bệnh Mụn sinh dục, rận mu, dịch cửa mình chuyển đổi,…
    Khám bằng phễu soi mỏ vịt:
    Sau khi xét nghiệm bên ngoài, bác sĩ chuyên khoa sẽ nhẹ nhàng đưa mỏ vịt làm bằng nhựa hoặc kim khí được bôi trơn vào âm hộ để tách các ngóc ngách của âm hộ ra và xét nghiệm kỹ càng, rõ hơn.
    [​IMG]

    xét nghiệm ung thư:
    sau đó sẽ dùng 1 chiếc thìa nhỏ hoặc bàn chải nhỏ để lấy một mẫu nhỏ các tế bào từ cổ tử cung của bạn. Mẫu này sẽ được tiến hành làm kiểm tra PAP để xem bạn có bất kì triệu chứng tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung ko.
    xét nghiệm bằng hai tay:
    sử dụng một hoặc hai ngón tay đã được đeo bao tay và bôi trơn vào âm hộ của bạn nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới để thăm khám kích thước, hình dạng và vị trí tử cung, thăm khám các bất thường khác.
    thăm khám trực tràng:
    Được thực hiện bằng tay, giúp kiểm tra những cơ bắp giữa âm đạo và trực tràng.
    Chuẩn đoán và tư vấn:
    Sau khi thăm khám thì chuyên gia sẽ làm những xét nghiệm cần thiết để xem bạn có mắc những bệnh phụ khoa hay không, từ đó chuẩn đoán chính xác bệnh và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
    địa điểm khám phụ khoa ở Tây Ninh
    Chị em đang phân vân và ko biết lựa chọn phòng khám nào để khám phụ khoa an toàn, hiệu quả, thì có thể chọn phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 -82 Châu Văn Liêm Quận 5 TP.HCM để thực hiện khám và trị bệnh.

    [​IMG]

    Thật ra khoảng phương pháp từ Tây Ninh tới TP.HCM ko quá xa. Thành ra, chị em nên dành chút thời gian để được sử dụng gói dịch vụ tốt nhất và khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

    thì giờ qua, Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân, được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép vận động và sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

    hệ thống bác sĩ giỏi:
    Về trình độ, đều do những bác sĩ bậc nhất trong ngành phụ trách. Đó là các y chuyên gia từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài, từng công việc nhiều năm tại các cơ sở y tế lớn với tay nghề trình độ cao, hiểu biết chữa trị đa dạng, luôn trau dồi y đức, hết lòng với người có bệnh và giàu tâm huyết với nghề.
    trang bị tân tiến:
    Phòng khám liên tiếp cập nhật các thành tựu khoa học hiện đại, nâng cần thiết bị, sử dụng máy móc được nhập cảng từ những nước có nền y học hiện đại như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore,…Máy móc tân tiến sẽ nâng cao độ chuẩn xác trong chẩn đoán và chữa bệnh.
    [​IMG]

    Cơ sở vật chất hiện đại:
    Được đầu tư và chú trọng từng chính xác hơn, tất cả đều được xây dựng theo chỉ tiêu quốc tế. Các phòng thăm khám, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,…đều khang trang, mát mẻ, vô khuẩn giúp người nhiễm bệnh nhanh chóng hồi phục.
    quy trình khám điều trị bệnh chuyên nghiệp:
    Đa Khoa Hoàn Cầu cũng đã thiết kế quy trình đặt hẹn và khám chữa bệnh được chuẩn hóa, khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian cho người nhiễm bệnh. Hơn nữa, mọi dịch vụ cũng được thực hiện chu đáo, bảo mật tốt thông tin cá nhân không tác động nhiều đến đời sống thường ngày.
    mức giá hợp lý:
    Mọi mức giá đều phải chăng, công khai, rõ ràng sáng tỏ và đúng nội quy của ngành y tế.
    phương thức tối ưu:
    hai bí quyết nổi bật trong điều trị những bệnh phụ khoa là hình thức Oxygen - O3 điều trị nhiễm khuẩn vùng kín, Dao Leep– điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.
    [​IMG]

    các thông tin trên đây, bên mình xin cam đoan là vô cùng xác thực và chính xác. Mong rằng với những điều đó, mọi chị em có thể tìm ra được nơi khám phụ khoa ở Tây Ninh cực tốt nhất. Và nếu bạn muốn thật sự trải nghiệm với nền y học phát triển nhất và máy móc tiên tiến, tân tiến nhất thì phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn luôn là một quyết định hết sức hoàn hảo. Ngay đó, những bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết hơn qua website: dakhoahoancau.vn

    topic được thực hiện bởi hoancausomot.wordpress.com
     
  2. hhien7257

    hhien7257 Thành viên mới

    Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, do đó, Đa khoa Hữu Nghị không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, học hỏi và ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.