Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

3 Máy chủ tháp HPE Server Tower tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng' bắt đầu bởi haiahn, 11/8/20.

  1. haiahn Thành viên

    HPE Server sử dụng làm Máy chủ tháp HP Tower tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
    [​IMG]

    Khi bạn có kế hoạch phát triển công ty của mình, một máy chủ tháp doanh nghiệp nhỏ có thể là một sự bổ sung cần thiết cho thiết lập công nghệ của bạn. Cho dù bạn đang quản lý nhân viên hoặc chăm sóc khách hàng mới, bạn có thể cần một máy chủ tháp doanh nghiệp nhỏ để xử lý các ứng dụng và phần mềm được sử dụng thường xuyên nhất của công ty bạn.

    Tuy nhiên, có thể khó xác định xem bạn nên xây dựng một máy chủ hay chỉ đơn giản là mua một máy chủ . Quyết định của bạn có thể phụ thuộc vào tầm nhìn của bạn về doanh nghiệp của mình phát triển trong tương lai, loại dữ liệu bạn sử dụng và số tiền bạn muốn chi tiêu.

    Một máy chủ tháp kinh doanh nhỏ là gì?
    Thuật ngữ máy chủ trực tuyến có thể có nghĩa là một số thứ, bao gồm phần cứng, phần mềm hoặc chức năng giao tiếp nội bộ thông qua chia sẻ tệp hoặc email. Trước khi bạn quyết định xem bạn có cần một máy chủ tháp cho doanh nghiệp của mình hay không, có thể hữu ích để biết nó là gì và loại nào có sẵn.

    [​IMG]

    Kỳ vọng tăng trưởng và ngành công nghiệp là những cân nhắc quan trọng
    Câu trả lời cho việc bạn cần một người sẽ phụ thuộc vào loại công ty bạn có, kỳ vọng phát triển của bạn và phần mềm bạn thường sử dụng. Ngành công nghiệp bạn làm việc cũng có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn. Đối với các doanh nghiệp có nhiều hơn hai hoặc ba người, một máy chủ tháp doanh nghiệp nhỏ cung cấp thiết bị để giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
    Xây dựng hoặc mua lắp ráp
    Một máy chủ tháp bao gồm các phần cứng từ mainboard, cpu, ram, ổ cứng… mà bạn sẽ cần để xây dựng hoặc mua máy chủ đã được lắp ráp đồng bộ từ nhà sản xuất. Đây cũng là nơi bạn sẽ lưu trữ phần cứng này, vì vậy bạn cũng cần xem xét kích thước, đặc biệt là trong một không gian chật chội.
    Những loại hình doanh nghiệp cần máy chủ riêng ?
    Một số ngành đòi hỏi một máy chủ cá nhân nhiều hơn những ngành khác. Một số công ty trong các ngành cụ thể cũng có thể cần một máy chủ, tùy thuộc vào quy mô hoặc sự đa dạng của dịch vụ. Có nhiều lý do khác nhau khiến một công ty muốn có máy chủ của riêng họ thay vì chia sẻ hoặc thuê một máy chủ. Những lý do bao gồm:
    • Cung cấp dịch vụ email của riêng doanh nghiệp và có một máy chủ email
    • Chia sẻ quyền truy cập vào phần cứng bên trong, chẳng hạn như máy in hoặc tệp bên ngoài
    • Chạy phần mềm chuyên dụng, chẳng hạn như quản lý kho, kế toán hoặc lưu trữ dữ liệu khối lượng lớn trên máy chủ ứng dụng
    • Cung cấp xác thực tên miền cho phép tên miền trang web được lưu trữ trên máy chủ riêng
    Nếu doanh nghiệp của bạn cũng dựa vào bảo mật nâng cao cho khách hàng của bạn, bạn có thể muốn xem xét một máy chủ riêng biệt. Điều này cho phép bạn kết hợp các biện pháp bảo mật bổ sung, bao gồm các phương pháp mã hóa tiên tiến hơn và phần mềm phát hiện phần mềm độc hại tốt hơn.

    Một doanh nghiệp rất nhỏ có lẽ không cần đầu tư vào máy chủ của riêng mình. Mặt khác, nếu bạn muốn có ba nhân viên trở lên ở trong một văn phòng, bạn có thể muốn xem xét nó. Máy chủ của riêng bạn cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với phần mềm nào được cài đặt và loại phương thức bảo mật bạn sử dụng. Thêm vào đó, nó cung cấp thời gian tải nhanh hơn cho phần mềm và giúp nhân viên của bạn chia sẻ tệp dễ dàng hơn.

    Một yếu tố lớn trong việc lựa chọn máy chủ phù hợp là bạn cần bao nhiêu ổ cứng lưu trữ. Có khả năng bạn sẽ lưu trữ nhiều thông tin trên máy chủ của mình và bạn muốn đảm bảo rằng bạn không lấp đầy không gian trên trình điều khiển của bạn trong vòng một hoặc hai năm. Điều quan trọng là lập kế hoạch trước và thực tế về số lượng tệp bạn sẽ cần lưu trữ. Đầu tư vào một máy chủ hoàn toàn mới có thể tốn kém, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc để biết trước bạn cần bao nhiêu dung lượng lưu trữ.

    Những Mô Hình Máy Chủ Dành Cho Doanh Nghiệp
    Bạn có thể chọn giữa ba loại máy chủ chính: máy chủ rackmount, máy chủ tháp và máy chủ phiến (Blade), tùy thuộc vào diện tích văn phòng của bạn có bao nhiêu.

    Máy chủ Rackmount
    Một rackmount cho phép bạn giữ một số máy chủ lớn hơn ở một vị trí có thể hữu ích nếu bạn cần lưu trữ nhiều dữ liệu. Đây là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho nhiều doanh nghiệp lớn hơn vì nó cho phép bạn lưu trữ thông tin của mình tại địa phương.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể tìm thấy chúng với giá cả hợp lý. Và bạn cũng có thể tùy chỉnh các tùy chọn máy chủ của mình theo nhiều cách khác nhau để chúng có thể chứa nhiều dữ liệu hơn, phù hợp với một khu vực nhất định trong tòa nhà của bạn hoặc đáp ứng ngân sách của bạn.
    Máy chủ tháp
    [​IMG]

    Đối với các doanh nghiệp nhỏ, máy chủ tháp có thể là lý tưởng. Chúng giống với các máy tính để bàn hình tháp và hoàn hảo cho sử dụng chung, chẳng hạn như chạy phần mềm văn phòng và truyền thông cơ bản. Chúng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các thông số kỹ thuật nhất định và hầu hết các doanh nghiệp sẽ phải chọn thành phần nào hoạt động tốt nhất cho nhu cầu của họ nếu họ có kế hoạch đặt hàng một máy chủ tháp.

    Máy chủ tháp Blade
    [​IMG]

    Tháp Blade là hình thức mới nhất của mô hình máy chủ tháp. Chúng có thể tuyệt vời cho các doanh nghiệp mong đợi sự tăng trưởng nhanh chóng, cộng với việc họ chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian vật lý. Tuy nhiên, chúng đắt hơn hai lựa chọn rack server và tower server.

    Top 3 Máy chủ tháp HPE Server Tower tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
    HP® có nhiều loại máy tính có thể xử lý công việc như máy chủ tháp của bạn và chúng cũng đi kèm với sự hỗ trợ nổi tiếng của công ty .

    1. Máy chủ Mini HPE ProLiant Gen10
    Các văn phòng nhỏ không phải thỏa hiệp về sức mạnh tính toán. Các HPE ProLiant Microserver Gen10 được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ mà không muốn có một máy chủ để chiếm quá nhiều không gian. Nó cũng cực kỳ hợp lý, dễ sử dụng và là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng nhỏ.



    Thiết kế giúp bạn dễ dàng truy cập ổ đĩa cứng trong trường hợp bạn cần nâng cấp. Nó đi kèm với phần mềm ClearOS với một thị trường ứng dụng tích hợp để bạn có thể tìm thấy phần mềm phù hợp cho máy chủ của mình mà không phải lo lắng về khả năng tương thích. Với hệ điều hành đã được cài sẵn, bạn chỉ cần cắm nó vào và kết nối doanh nghiệp nhỏ của mình.

    Tính năng bổ sung:
    • Bộ xử lý AMD®
    • RAM 8GB
    • Ổ cứng 1TB
    2. HPE ProLiant ML30 Gen10
    Đối với các doanh nghiệp nhỏ có hoặc không có chuyên gia CNTT, HPE ProLiant ML30 Gen10 là một lựa chọn tuyệt vời. Nó được biết đến với sự ổn định của nó, điều đó có nghĩa là bạn và nhóm của bạn không phải lo lắng về việc liệu nó có chạy đúng không.
    [​IMG]

    Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý giá bằng cách biết rằng bạn có Hỗ trợ Tài khoản HPE trong cuộc gọi để giúp bạn với bất kỳ khó khăn nào bạn có thể gặp phải. Sẽ không bao giờ có sự hỗ trợ bổ sung khi bạn đang xử lý dữ liệu quan trọng và HPE Proactive Care Advanced đi kèm giúp bạn đăng trên các thiết bị được kết nối của mình và bất kỳ sự bất thường nào về hiệu suất.

    Mức độ hỗ trợ của bạn đi sâu hơn thế. Bạn có thể nhận thêm trợ giúp cho các dự án cụ thể hoặc phần mềm tùy chỉnh mà bạn có thể cần cho doanh nghiệp của mình. Trong khi giám sát chặt chẽ máy chủ của bạn, HP® cung cấp Trình quản lý sự kiện quan trọng để ngăn chặn thiết bị của bạn khỏi các sự cố hoặc hack có thể gây hại.

    Tính năng bổ sung:
    • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa
    • Bộ xử lý Intel® Xeon® E-2124
    • Đề xuất phần sụn cho máy chủ cụ thể của bạn
    3. HPE ProLiant ML110 Gen10
    Đối với các doanh nghiệp mong đợi sự tăng trưởng nhanh chóng nhưng vẫn muốn có một mức giá hợp lý, HPE ProLiant ML110 Gen10 là một lựa chọn vững chắc. Máy chủ tháp này hoạt động trên một bộ xử lý duy nhất nhưng nó cũng được thiết kế để tùy chỉnh. Với sáu khe DIMM DDR4 tích hợp, bạn sẽ có nhiều bộ nhớ và lưu trữ cho phần mềm và dữ liệu.


    Bạn cũng không cần phải lo lắng về sự cố với thiết kế này vì nó bao gồm một quạt dự phòng trong trường hợp thiết bị của bạn quá nóng. Điều này có thể giúp bạn tránh mất dữ liệu và thông tin cần thiết mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn cũng có chỗ để phát triển nhờ có thêm 5 khe cắm PCIe và 16 ổ đĩa có thể mở rộng cùng với doanh nghiệp của bạn.

    Tính năng bổ sung:
    • Ổ cứng 1TB
    • HPE Infightight cho các phân tích dựa trên đám mây
    • Phòng tùy chọn cho nhiều người hâm mộ và hai GPU bổ sung.
    Không phải tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều yêu cầu cùng loại máy chủ, nhưng nhiều người trong số doanh nghiệp nhỏ có thể phát triển mạnh với các tùy chọn từ HP®. Với một loạt các mô hình máy chủ tháp HP bao gồm mọi thứ, từ các công ty hoàn toàn mới đến những doanh nghiệp muốn mở rộng, bạn có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của nhóm và ngân sách của bạn.
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo