Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Tiêu chí gì khi lựa chọn đơn vị tư vấn định cư châu Âu?

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi Con cò be bé, 10/10/20.

  1. Con cò be bé Thành viên mới

    Hầu hết các chương trình định cư Châu Âu đều không yêu cầu về trình độ ngoại ngữ, không yêu cầu về kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ, chỉ cần họ có đạo đức tốt và năng lực tài chính vững. Thậm chí, nhà đầu tư không cần chứng minh nguồn gốc tài chính và tài sản của bản thân. Điều kiện tham gia đơn giản tuy nhiên nhà đầu tư cần lựa chọn công ty tư vấn định cư uy tín, hạn chế được những rủi ro cũng như những thủ tục hành chính rắc rối trong quá trình làm hồ sơ đầu tư định cư.

    Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn định cư châu Âu uy tín

    Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn định cư

    Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư châu Âu cũng là một trong những điều kiện tiên quyết xác định đơn vị tư vấn định cư đó có uy tín hay không. Trong thời đại 4.0 hiện nay, mọi thông tin trên internet đều được công khai minh bạch. Nhà đầu tư có thể dành thời gian để tìm hiểu kiến thức chuyên ngành, quy mô hoạt động của đơn vị thông qua các bình luận đánh giá của khách hàng trên mạng xã hội, báo chí hoặc qua website của họ.

    [​IMG]
    Lựa chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn định cư​

    Một hồ sơ định cư châu Âu thường mất 3-6 tháng để hoàn thành, chính vì vậy, một doanh nghiệp có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong tư vấn đầu tư thẻ xanh châu Âu thì phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành trở lên.

    >>>Xem thêm: https://gig.com.vn/xuat-khau-lao-dong-chau-au/

    Kiến thức chuyên sâu

    Hãy hỏi các chuyên gia tư vấn nhiều hơn về đất nước bạn mong muốn định cư để được tư vấn và xem xét họ có kiến thức chuyên sâu hay không. Một chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp sẽ lấy được lòng tin của khách hàng. Phải thật sự am hiểu về đất nước đó mới có thể đưa ra những chương trình đầu tư phù hợp cho khách hàng.

    Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trước trong và sau khi định cư

    Lựa chọn một đơn vị tư vấn đầu tư định cư châu Âu còn phải đảm bảo được dịch vụ hỗ trợ khách hàng mỗi khi có thắc mắc là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo cuộc sống định cư của bạn và cả gia đình.

    >>>Xem thêm: https://gig.com.vn/tu-van-dau-tu-dinh-cu-malta/

    GIG - Đơn vị tư vấn định cư Châu Âu uy tín

    [​IMG]
    GIG chuyên cung cấp các giải pháp đầu tư định cư châu Âu​

    Công ty tư vấn đầu tư định cư quốc tế GIG là công ty chuyên cung cấp các giải pháp đầu tư định cư tại các nước châu Âu với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, luôn luôn nắm rõ các quy trình, thủ tục đầu tư cùng với chương trình đầu tư định cư phù hợp với khả năng khách hàng.

    Hiện tại, GIG đang triển khai các chương trình định cư châu Âu với những dự án hiệu quả, đảm bảo chắc chắn hoàn lại số vốn ban đầu cho nhà đầu tư. Nếu quý vị cần hỗ trợ hay tìm hiểu bất cứ thông tin nào về chương trình đầu tư định cư châu Âu, vui lòng liên hệ đến GIG Việt Nam để được tư vấn chi tiết.

    >>>Xem thêm: https://gig.com.vn/tu-van-dau-tu-dinh-cu-the-xanh-chau-au/
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo