Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Mẫu trang phục y tế thiết kế độc đáo, tiện dụng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Hàng khuyến mãi' bắt đầu bởi thanhdongphucviet, 23/10/20.

  1. thanhdongphucviet Thành viên mới

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục y tá không chỉ là quần áo mà chúng còn là phương tiện để làm tuyên ngôn phong cách và nói lên phòng khám, bệnh viện bạn thế nào?

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung với kiểu cổ bẻ và hàng khuy cúc bản to dễ tháo, cài.
    [​IMG]
    - Hai túi bên hông may được tinh tế, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, mà lại vô cùng tiện dụng. Thêm vào đó, chiếc áo chiếc áo này còn tỏa sáng hơn nhờ những màu sắc tươi sáng được kết hợp khéo léo với gam màu trắng chủ đạo tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    -Mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét nhằm mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu dài và đầy tiện ích.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo