Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Tư Vấn Quy Trình Làm Cồn Thạch và Cồn Khô

Thảo luận trong 'Hợp tác kinh doanh' bắt đầu bởi tuanpham58, 16/4/18.

  1. tuanpham58 Thành viên

    Cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện nay ở các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc. Tiêu thụ cồn khô & cồn thạch tiện dụng hơn so gas.
     
  2. tuanpham58 Thành viên

    Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.
     
  3. tuanpham58 Thành viên

    Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu điểm nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc vệ sinh bếp cồn. Chính vì thế ngày nay rất nhiều quán ăn, đám tiệc và nhà hàng tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.
     
  4. tuanpham58 Thành viên

    Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối đến các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm: 5 triệu.
     
  5. tuanpham58 Thành viên

    Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn và đơn giản. Không có dùng nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất dễ mua.
     
  6. tuanpham58 Thành viên

    Hướng Dẫn Quy Trình Làm Cồn Thạch cung cấp đến các đám tiệc và hàng quán . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: năm triệu đồng.
     
  7. tuanpham58 Thành viên

    Làm cồn thạch rất an toàn. Không dùng đến nhiệt khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu sử dụng sản xuất dễ tìm.
     
  8. tuanpham58 Thành viên

    Dùng cồn thạch mang lại nhiều ưu điểm so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, thuận lợi trong việc làm sạch bếp cồn thạch. Vì thế hiện tại rất nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc tiêu dùng viên cồn thạch.
     
  9. tuanpham58 Thành viên

    Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch giao đến các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (A. Thành). Giá hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu.
     
  10. tuanpham58 Thành viên

    Quá trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có dùng nhiệt ở quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất rất dễ tìm.
     
  11. tuanpham58 Thành viên

    Cục cồn thạch có các ưu thế so với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, dễ dàng trong việc làm sạch bếp cồn thạch. Chính vì thế hiện tại có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch.
     
  12. tuanpham58 Thành viên

    Cồn khô và cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện giờ ở các đám tiệc, quán ăn & nhà hàng. Xài cồn khô & cồn thạch có nhiều lợi điểm so bình gas.
     
  13. tuanpham58 Thành viên

    Cồn khô & cồn thạch rất được ưa chuộng hiện nay ở các đám tiệc, nhà hàng, quán ăn. Tiêu dùng cồn khô & cồn thạch tiện lợi hơn so bình gas mini.
     
  14. tuanpham58 Thành viên

    Sản xuât cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không dùng đến nhiệt lượng ở giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu sử dụng sản xuất cồn thạch dễ tìm.
     
  15. tuanpham58 Thành viên

    Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các hàng quán, đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu.
     
  16. tuanpham58 Thành viên

    Quá trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu để sản xuất cồn thạch dễ tìm.
     
  17. tuanpham58 Thành viên

    Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao cho những đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho 1 sản phẩm là 5 triệu.
     
  18. tuanpham58 Thành viên

    Cồn khô & cồn thạch được ưa chuộng hiện tại ở các hàng quán và đám tiệc. Dùng cồn thạch & cồn khô có lợi hơn nếu so sánh gas.
     
  19. tuanpham58 Thành viên

    Sản xuât cồn thạch rất là an toàn. Không sử dụng nhiệt ở quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.
     
  20. tuanpham58 Thành viên

    Sản phẩm cồn thạch có rất nhiều ưu điểm so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc làm sạch bếp cồn thạch. Do đó hiện giờ có nhiều nhà hàng, quán ăn, đám tiệc dùng viên cồn thạch.
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo