Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Mẫu áo blouse Bác sỹ kiểu dáng đẹp, đảm bảo chất lượng tốt, giao hàng Toàn quốc

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi khanhly2012, 27/11/20.

  1. khanhly2012 Thành viên mới

    Kiểu dáng:
    - Trong bệnh viện, bác sĩ là người giữ vai trò chủ lực trong khám chữa bệnh, giúp bệnh nhân ngăn ngừa bệnh từ sớm, chuẩn đoán bệnh, đưa ra các phương pháp điều trị. Vì vậy việc may đồng phục bác sỹ là việc làm cần thiết nhằm đáp ứng quy định của Nhà nước, lại vừa tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng cho người bệnh. Nhìn vào những mẫu đồng phục trắng tinh của bác sĩ, bệnh nhân sẽ yên tâm về môi trường của bệnh viện, tin tưởng về trình độ chuyên môn của các y bác sĩ, yên tâm về cơ sở y tế luôn sạch sẽ. Dựa vào mẫu đồng phục bệnh nhân cũng có thể dễ dàng nhận ra đâu là bác sĩ, đâu là điều dưỡng và các bộ phận khác. Đồng phục y tế không những được sử dụng trong các bệnh viện lớn mà còn được sử dụng nhiều ở ngoài các phòng khám tư.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng dài qua đầu gối, đường cắt may gọn gàng. Cổ áo bẻ chữ K truyền thống, nay càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối màu sắc xanh dương nổi bật và thu hút, mang lại nét mới lạ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động.
    [​IMG]
    - Ngoài ra những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ được lựa chọn từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc suốt thời gian sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo