Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Tư Vấn Quy Trình Làm Cồn Thạch và Cồn Khô

Thảo luận trong 'Hợp tác kinh doanh' bắt đầu bởi tuanpham58, 16/4/18.

  1. tuanpham58 Thành viên

    Hướng Dẫn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các nhà hàng, tiệc tùng, quán ăn . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí tư vấn cho mỗi sản phẩm: năm triệu.
     
  2. tuanpham58 Thành viên

    Cồn khô & cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện nay tại các quán ăn, đám tiệc & nhà hàng. Việc dùng cồn thạch & cồn khô có ưu thế hơn so bếp gas mini.
     
  3. tuanpham58 Thành viên

    Làm cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không sử dụng đến nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất rất dễ dàng tìm.
     
  4. tuanpham58 Thành viên

    Cục cồn thạch mang lại các ưu thế nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Cục cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc vệ sinh bếp cồn thạch. Chính vì vậy hiện nay có nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc tiêu dùng cục cồn thạch hơn.
     
  5. tuanpham58 Thành viên

    Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch giao đến các hàng quán, đám tiệc . Vui lòng liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là năm triệu.
     
  6. tuanpham58 Thành viên

    Cồn khô được sử dụng phổ biến hiện tại ở những quán ăn, đám tiệc và nhà hàng. Dùng cồn khô có nhiều thuận lợi nếu so bình gas mini.
     
  7. tuanpham58 Thành viên

    Công đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản. Không có dùng nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu để sản xuất cồn thạch rất dễ mua.
     
  8. tuanpham58 Thành viên

    Sản phẩm cồn thạch có những ưu điểm nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn thạch. Vì thế hiện giờ rất nhiều đám tiệc & hàng quán dùng viên cồn thạch.
     
  9. tuanpham58 Thành viên

    Cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện tại ở các quán ăn, đám tiệc & nhà hàng. Dùng cồn khô & cồn thạch có ưu thế hơn nếu so bếp gas.
     
  10. tuanpham58 Thành viên

    Quá trình sản xuất cồn thạch rất đơn giản và an toàn. Không có sử dụng nhiệt độ trong quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất rất dễ tìm.
     
  11. tuanpham58 Thành viên

    Cục cồn thạch có các tiện lợi nếu so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn. Vì thế hiện giờ nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn tiêu dùng cục cồn thạch hơn.
     
  12. tuanpham58 Thành viên

    Hướng Dẫn Quy Trình Làm Cồn Thạch giao đến những đám tiệc, quán ăn & nhà hàng . Vui lòng liên hệ ĐT: 077.9625.524 (A. Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu.
     
  13. tuanpham58 Thành viên

    Cồn thạch và cồn khô rất được ưa chuộng hiện tại trong các đám tiệc, quán ăn, nhà hàng. Xài cồn khô & cồn thạch có nhiều thuận lợi nếu so gas.
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo