Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Thùng tách mỡ inox uy tín

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi mai672, 30/11/20.

  1. mai672 Thành viên mới

    Đơn vị cung cấp thùng đá inox chất lượng, giá rẻ

    Chúng tôi chuyên sản xuất thiết bị thùng đá inox quầy bar, quầy pha chế trà sữa inox, quầy bar pha chế cafe inox…

    Thùng đá inox âm bàn đa dạng mẫu mã như thùng rỗng, thùng 2 ngăn, 3 ngăn, thùng 2 tầng, 3 tầng rất tiện lợi.

    Khách hàng có thể đặt hàng thiết kế riêng biệt tùy theo từng yêu cầu. Có loại âm bàn, có chân cao, có gắn bánh xe… tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển.

    Sản phẩm thùng đá inox HCM Trường Thịnh đáp ứng các tiêu chí như:

    · Không han gỉ, chống bào mòn có thể giữ nhiệt lâu

    · Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt tối ưu với nhiều không gian khác nhau.

    · Có tính năng van khóa điều chỉnh, trữ nước khi tản chảy, đáy thùng chấn thoát nước về ống thoát.

    · Xung quanh còn thiết kế thêm các khay như các rail, ract rượu và khay đựng thực phẩm. Người dùng có thể tận dụng tối đa không gian để thuận lợi sắp xếp công việc pha chế hợp lý. thùng đá inox quầy bar Nhà hàng, khách sạn là những khu vực chuyên cung cấp cho thực khách món ăn ngon và hấp dẫn. Nhưng để làm được điều đó thì các thiết bị bếp nhà hàng cần lựa chọn thật kỹ và cẩn thận. Nhắc đến thiết bị này có hằng hà sa số đơn vị cung cấp. Vậy phải chọn thiết bị như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

    Những thiết bị bếp nhà hàng không thể thiếu

    Hoạt động kinh doanh phục vụ đồ ăn thức uống của chuỗi nhà hàng, khách sạn hiện nay ngày càng sôi động và phát triển. Những món ăn Âu, Mỹ hay Trung đều được cầu kỳ trong bước chế biến đòi hỏi các thiết bị bếp nhà hàng đúng tiêu chuẩn.

    Hệ thống thiết bị bếp nhà hàng phải đảm bảo các tiêu chí đánh giá của bộ Y tế. Nhất là đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

    · Thiết bị bảo quản thực phẩm

    Đối với nhà hàng, khách sạn thường phục vụ số lượng thực khách lớn. Do đó, sau khi chế biến thức ăn lớn cần phải lưu trữ nóng hoặc trữ lạnh. Một số thiết bị bếp nhà hàng như tủ lưu trữ các loại, thùng đựng đá inox, các loại giá, tủ trưng bày là rất cần thiết.

    · Thiết bị làm sạch công nghiệp

    Thiết bị bếp nhà hàng sau khi đã thực hiện xong nhiệm vụ cần phải thu gom và vệ sinh làm sạch các dụng cụ đó. Đây là khu vực nhà bếp cần chú ý đến chất lượng vệ sinh nhất. Các thiết bị làm sạch như bàn chậu rửa, vòi phun tráng, máy rửa chén…



    Thiết kế thiết bị bếp nhà hàng đẹp và đúng tiêu chuẩn nhất

    Khu vực nhà bếp của nhà hàng, khách sạn thường có diện tích khá lớn đủ để chứa các thiết bị bếp nhà hàng cũng như các đầu bếp. Vấn đề với nhiều thiết bị nhà bếp như vậy thì làm sao để có đủ chỗ để vừa sơ chế, vừa chế biến, trưng bày và vệ sinh.

    Thiết kế thiết bị bếp nhà hàng đẹp và đúng tiêu chuẩn nhất

    Điều này đòi hỏi cần có đội ngũ tư vấn thiết kế thiết bị bếp nhà hàng đẹp và đúng tiêu chuẩn. Làm sao để các thiết bị này phát huy hết công năng của nó. Tiêu chuẩn cho hệ thống thiết kế thiết bị nhà bếp đẹp gồm có:

    · Hiệu quả công năng

    Thiết kế thiết bị bếp nhà hàng ảnh hưởng đến việc tiêu thụ năng lượng cũng như hiệu suất lao động. Ví dụ như vị trí của thiết bị bếp công nghiệp inox thuận lợi cho đầu bếp sơ chế và chế biến.

    Lắp đặt đúng các thiết bị, đúng vị trí không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp nhà hàng tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều.

    · Kích thước đúng tiêu chuẩn

    Các thiết bị bếp nhà hàng bằng inox được thiết kế sản xuất theo yêu cầu của từng đơn vị. Tùy vào không gian sử dụng, số lượng người sử dụng mà kích thước của bếp inox công nghiệp cũng như các thiết bị khác sẽ được thiết kế phù hợp.

    Ngoài ra, kích thước của nhà bếp thương mại phải tỷ lệ thuận với nhà hàng hoặc số lượng thực khách phục vụ. Không phải bạn thích làm bao nhiêu thì làm. Không đúng tiêu chuẩn của cơ quan chức năng thì sẽ không được cho phép hoạt động.

    · Khu vực bếp thông thoáng

    Điều này rất quan trọng khi thiết kế thiết bị bếp nhà hàng. Làm việc trong không gian nào thì cũng cần không gian thông thoáng để người đầu bếp không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất lao động.



    Nhà bếp cần có hệ thống thông gió, hút khói, khử mùi hiệu quả. Hệ thống này cần thiết kế, thi công an toàn và chất lượng nhất. Thiết kế bếp làm sao cho dễ dàng bảo trì, thay mới mà không ảnh hưởng đến công việc, kết cấu chung.

    · Khu vực nấu nướng, chế biến

    Đây là khu vực quan trọng nhất, bao gồm nhiều thiết bị bếp nhà hàng công nghiệp như bếp Á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp, bếp chiên, bếp điện tử công nghiệp….

    Khu vực nấu nướng, chế biến

    Không gian làm sao cho đầu bếp có đủ để thực hiện các động tác của mình mà không gặp khó khăn. Thiết bị bếp công nghiệp phát huy hết tác dụng của nó.

    · Khu vực bảo quản, vệ sinh

    Thiết kế bếp nhà hàng không thể thiếu không gian cho khu vực bảo quản thực phẩm, vệ sinh sau khi chế biến và khu vực phục vụ thực khách.

    Ngoài những tiêu chí cho từng khu vực riêng thì tư vấn thiết kế thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox cần đảm bảo về hiệu quả năng lượng sử dụng. Làm sao để tiết kiệm chi phí nhất. Nhưng tiêu chuẩn như thiết bị lạnh, thiết bị nấu cách xa nhau để giảm việc thất thoát nhiệt.

    Kinh nghiệm chọn thiết bị bếp nhà hàng inox tiết kiệm chi phí

    Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu thưởng thức của con người cũng ngày càng cao. Điều này giúp cho hệ thống nhà hàng, khách sạn ăn nên làm ra. Đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng thiết bị bếp nhà hàng cũng phong phú và đa dạng. Đơn vị cung cấp thiết bị bếp nhà hàng inox phải đảm bảo đa dạng các thiết bị nhà bếp cần thiết nhất.

    Các thành phố lớn không khó để tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp inox. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Bạn cần thuộc lòng các kinh nghiệm dưới đây để lựa chọn cho hệ thống nhà hàng, khách sạn của mình thiết bị tốt nhất.



    · Thiết bị bếp nhà hàng phải đa dạng

    Bếp công nghiệp inox có rất nhiều loại khác nhau. Nó phục vụ cho việc chế biến hàng trăm thực đơn đa dạng từ Tây sang Đông. Do vậy đơn vị cung cấp cần có nguồn hàng đa dạng, là thiết bị nhập khẩu thì càng tốt.

    Sự đa dạng về sản phẩm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mà còn giảm chi phí. Bởi giá thành mỗi thiết bị sẽ khác nhau.

    · Dịch vụ đầy đủ

    Bên cạnh việc cung cấp thiết bị bếp nhà hàng inox thì đơn vị cũng cần đảm bảo các dịch vụ khác. Cụ thể như:

    – Đội ngũ tư vấn, thiết kế thi công đông đảo, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

    – Dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn, chăm sóc khách hàng tốt thường xuyên tiết kiệm chi phí.

    – Dịch vụ tư vấn và thiết kế thiết bị bếp nhà hàng đúng tiêu chuẩn quốc tế…

    Càng có nhiều dịch vụ thì khách hàng càng được hưởng nhiều quyền lợi hơn. Khi chọn đơn vị cung cấp nên chú ý đến yếu tố này. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn



    Chính vì thế, sử dụng thùng tác mỡ inox ngay từ đầu để bảo vệ nguồn nước, bảo vệ sức khỏe của con người một cách toàn diện nhất.

    · Tiết kiệm chi phí cho hoạt động sửa chữa

    Mỗi lần tắc đường ống dẫn nước là cả một trời vấn đề xảy ra. Bởi hệ thống đường ống đều đi âm tường, khi bị tắc cần tìm kiếm đoạn tắc, phải đục khoét tường, nhà cửa phòng ốc, đảo lộn mọi thứ…Như thế còn tốn nhiều chi phí, và nhân công.

    Chính vì vậy, sử dụng thiết bị bể tách mỡ inox chính là giải pháp tối ưu nhất. Với tác dụng của nó sẽ xua tan nỗi lo tắc đường ống thoát nước. Thùng tách mỡ inox



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: [email protected]
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo