Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Cavani nói gì về sự cố 'phân biệt chủng tộc' khiến anh nguy cơ bị treo giò?

Thảo luận trong 'Du lịch - Giải trí' bắt đầu bởi nhacai247, 1/12/20.

  1. nhacai247 Thành viên mới

    Tiền đạo Edinson Cavani của Man United mới đây lên tiếng xin lỗi về lời chúc mừng trên mạng xã hội lại mang tới những hiểu lầm đáng tiếc và có thể khiến anh gặp rắc rối với BTC Ngoại hạng Anh.


    [​IMG]

    Sau khi lập cú đúp giúp Man United ngược dòng đánh bại Southampton với tỷ số 3-2, Cavani đã được một người bạn gửi lời chúc trên mạng xã hội. Như thường lệ, anh gửi lời cảm ơn với cụm từ "Gracias negrito". Điều đáng nói, "negrito" là một thuật ngữ ám chỉ người da đen trong tiếng Tây Ban Nha, và điều này khiến anh bị LĐBĐ Anh (FA) "sờ gáy", quy vào tội phân biệt chủng tộc.
    Hiện tại, FA đang xem xét về bài đăng của Cavani và sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo như quy định mới mà FA đưa ra vào tháng 8/2020, Cavani có thể bị treo giò 3 trận. Ngày thứ Tư tới (2/12), FA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề của Cavani.

    Về sự việc đáng tiếc này, Cavani chia sẻ như sau: "Dòng trạng thái tôi đăng sau trận đấu với Southampton giống như một lời chúc ý nghĩa gửi đến một người bạn, cảm ơn anh ấy đã chúc mừng tôi sau trận đấu. Tôi không bao giờ muốn xúc phạm đến bất kỳ ai.

    Tôi hoàn toàn phản đối nạn phân biệt chủng tộc và đã xóa trạng thái đó ngay khi biết nó được dịch sang ngôn ngữ khác, có thể được hiểu theo cách khác. Tôi xin chân thành xin lỗi vì chuyện này".

    Phía Man United cũng có động thái bảo vệ Cavani: "Chúng tôi thấy rõ ràng không có ý đồ xấu đằng sau dòng trạng thái của Cavani và anh ấy đã xóa ngay sau khi được thông báo rằng nó có thể bị hiểu sai nghĩa. Bản thân Cavani đã đưa ra lời xin lỗi cho bất kỳ hành vi phạm tội vô ý nào gây ra. Man United và tất cả các cầu thủ của chúng tôi hoàn toàn cam kết với cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc".

    Cuối năm 2019, tiền vệ Bernardo Silva của Man City đã bị treo giò 1 trận, kèm theo đó nộp phạt 50.000 bảng vì hành động trêu đùa Benjamin Mendy, so sánh người đồng đội với một nhân vật của hãng kẹo chocolate.


    XEM THÊM: Review Nhà Cái
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo