Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

News Truoctrandau: Giải Trung Quốc xuất hiện mưa thẻ đỏ, cầu thủ đá như tập kungfu

Thảo luận trong 'Sản phẩm và dịch vụ khác' bắt đầu bởi tiensinh, 1/12/20.

  1. tiensinh Thành viên

    Giải Trung Quốc đang chịu nhiều soi mói khi những trận đấu diễn ra quá nhiều bạo lực và các trọng tài phải làm việc vô cùng vất vả.

    Giải Trung Quốc (CSL) vẫn đang khởi tranh với tần suất dày đặc. Đây đang là giai đoạn 2 khi các đội phân chia làm 2 khu vực để thi đấu tập trung. Tất cả các trận đều đá trên sân trung lập và không có khán giả. Các trận được diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về.

    Theo ghi nhận, trong 10 trận đấu gần nhất, ở cả giải đua vô địch lẫn trụ hạng, đã có tới 14 chiếc thẻ đỏ được rút ra (trung bình 1,4 thẻ/trận), cùng 39 bàn thắng được ghi (3,9 bàn/trận).

    Đặc biệt trong giai đoạn lượt về này, các đội đều thi đấu cực kì quyết tâm và không muốn mất điểm đáng tiếc. Điều đó dẫn đến những chiếc thẻ đỏ được rút ra không ngớt từ các trọng tài.

    Có đến 3 trận đấu có 3 thẻ đỏ được rút ra ở lượt trận vừa qua, bao gồm Tianjin Teda vs Dalian Pro, Chongquin Lifan vs Shanghai Shenhua và Quindao Huanghai vs Wuhan Zall.

    Một trong 2 trận đấu không xuất hiện thẻ đỏ là cuộc đối đầu lượt về giữa Shandong Luneng và Hebei đã kết thúc với 9 bàn thắng được ghi, với phần thắng nghiêng về Shandong Luneng (6-3).

    Xem thêm: Top 10 bong da

    Trước đây, tiền vệ Marouane Fellaini khi mới đến Trung Quốc cũng tỏ ra bất ngờ với nền bóng đá tại đây. Anh nói: "Các trận đấu thiên về thể lực, nó có nhiều pha bạo lực và khắc nghiệt hơn tôi từng tưởng tượng."

    Hiện đã xác định được 2 đội bóng lọt vào trận chung kết ở giải đua vô địch là Guangzhou Evergrande Taobao và Jiangsu Suning. Nên biết, Guangzhou Evergrande đang là đội đương kim vô địch của giải.

    Tân binh Liverpool rực sáng với hat-trick

    Diogo Jota thể hiện phong độ xuất sắc với cú hat-trick giúp Liverpool thắng Atalanta đến 5-0. Đây là cú hat-trick đầu tiên của Jota cho Liverpool. Sau 10 trận mùa này, Jota có 7 bàn cho The Kop. Anh hiện là chân sút tốt thứ hai của đội bóng thành phố cảng, chỉ sau Salah với 9 bàn.

    Tân binh MU vẫn còn dương tính Cô-vi

    Sau chiến thắng 1-0 trước CLB Quảng Ninh, Viettel chỉ còn cách chức vô địch V.League 2020 đúng 1 vòng đấu. Viettel lần lượt tạo ra khoảng với 4 điểm và 5 điểm với CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội. 2 đội bóng này sẽ phải quyết chiến tại sân Hàng Đẫy vào hôm nay 4/11.

    HAGL chia tay thầy ngoại

    Giám đốc Kỹ thuật Lee Tae-hoon sẽ không làm việc cho CLB HAGL sau khi hết hợp đồng 2 năm. HAGL chia tay ông Lee điều được dự báo trước. Hồi cuối tháng 9, ban lãnh đạo CLB quyết định chuyển cựu HLV tuyển Campuchia sang ghế giám đốc kỹ thuật, trao quyền lại cho 2 HLV Việt Nam là ông Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

    Đội hình dự kiến:

    Real Madrid: Courtois; Mendy, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro, Valverde; Hazard, Benzema, Asensio

    Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic; Sanchez, Martinez
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo