Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

Bài 18: Fabregas “thèm muốn” mẫu cầu thủ như Foden cho ĐT Tây Ban Nha - Xem trực tiếp bóng đá EURO 2

Thảo luận trong 'Sản phẩm và dịch vụ khác' bắt đầu bởi caphethethao11, 26/4/24.

  1. caphethethao11 Thành viên mới


    Giải bóng đá vô địch châu Âu - Dù có một số kết quả không như mong đợi trong những giải đấu lớn gần đây, nhưng không thể phủ nhận Tây Ban Nha vẫn là một trong những đối thủ nặng ký cho chức vô địch EURO 2024.

    Tại World Cup 2014, đội bóng này đã không thể vượt qua vòng bảng. Cả ở EURO 2016, World Cup 2018 và World Cup 2022, họ đều chỉ đạt được tới vòng 16 đội. Tuy nhiên, tại EURO 2021, Tây Ban Nha đã đạt tới vòng bán kết, một thành tích tương đối khả quan.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, có thể thấy rõ ràng Tây Ban Nha không còn sức mạnh đáng gờm như thời kỳ hoàng kim từ 2008-2012. Thực tế, từ năm 2012 đến nay, Tây Ban Nha chưa thể giành chiến thắng trong vòng knock-out tại các giải đấu lớn trong 90 phút thi đấu chính thức.

    Do đó trong buổi bình luận mới đây trên Sport Bible, cựu danh thủ Fabregas khẳng định tuyển Tây Ban Nha cần một cầu thủ như Foden để có thể thành công tại EURO 2024. “Tôi muốn 1 cầu thủ có lối chơi trực diện và tôi sẽ chọn Foden”, Fabregas nói. “Đó là mẫu cầu thủ mà tuyển Tây Ban Nha cần lúc này. Cậu ấy sẽ giúp tuyến giữa tuyển Tây Ban Nha trông sắc bén hơn, có thể tạo khác biệt bởi những tình huống rê dắt cũng như các bàn thắng và kiến tạo”.

    >> Đón xem trực tiếp tất cả các trận đấu vòng chung kết euro 2024 được phát sóng miễn phí tại Cafe Thể Thao <<
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo