Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

1000 mẫu phòng ngủ đẹp khi có vách ngăn hoa văn trang trí

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 14/9/18.

  1. hoavanvachngan Thành viên

    Bạn đang muốn trang trí tân trang lại phòng ngủ mà chưa tìm được giải pháp nào hữu ích hãy thử sử dụng vách ngăn phòng ngủ hiện đại. Với mong muốn tạo ra một không gian thư giản, nhẹ nhàng và thoải mái cho gia chủ vách ngăn phòng ngủ đẹp đã giúp bạn phân chia nội thất không gian hiện đại thay thế những mảng tường dày cộm chiếm không gian. Bằng cách tạo ra những mảng vách hoa văn ngăn phòng thông minh tạo độ thoáng mát nhưng đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư cho chủ sở hữu căn phòng khi chọn lót thêm kính hoặc tấm mica trong đục.

    [​IMG] [​IMG]

    Thế nào là vách ngăn phòng ngủ?

    Vách ngăn là tấm vách được làm từ nhựa, gỗ công nghiệp và cao cấp hơn là sử dụng hẳn gỗ tự nhiên để làm vách với mong muốn ngăn chia và tạo ra những không gian riêng tư cho từng căn phòng. Với thiết kế phòng ngủ có cửa hướng trực diện vào giường hay xây nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ thì các loại vách ngăn trang trí phòng ngủ là giải pháp mà các kiến trúc sư lựa chọn khi thiết kế khu vực này. Nghe có vẻ nó chỉ là tấm phân chia phòng nhưng khi nhìn thực tế nó còn là một vật dụng trang trí là một món đồ không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn có nhiều chủng loại nhưng với thiết kế mẫu mã dành riêng cho phòng ngủ chất liệu được sử dụng phổ biến phải kể đến gỗ MDF. Với kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt vách tạo thành vô cùng chắc chắn khi độ dày ván tới 18li đi kèm khung bao 54li bắt vít vào các góc cạnh cố định nên đứng vững và tạo ra hẳn một căn phòng mà không phải xây những bức tường dày cộm.

    Loại vách ngăn phòng ngủ đẹp bằng gỗ

    Tùy vào không gian của mỗi ngôi nhà mà những nhà thiết kế có sự sắp xếp, bố trí những loại vách ngăn phòng phù hợp. Vách ngăn hoa văn trước đây được sử dụng làm vách ngăn phòng khách, bếp và cầu thang nhưng hiện nay với việc tận dụng không gian họ lại chọn thêm mẫu vách ngăn phòng ngủ càng được khách hàng ưu chuộng.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn được thiết kế với nhiều họa tiết tinh tế đẹp mắt kèm màu sơn sang trọng hiện đại nhưng cũng có phong cách cho những gia chủ thích cổ điển, truyền thống. Như một trào lưu mang đến không gian nội thất mới đặc biệt hơn cho căn phòng.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn chủ yếu làm bằng gỗ công nghiệp với khả năng chống cong vênh, mối mọt và khả năng chống mẩ tốt, tiết kiệm chi phí, tạo hoa văn đẹp.

    Bạn cần xem thêm mẫu mã hay cần tư vấn vui lòng liên hệ

    Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo
  • Liên hệ đặt quảng cáo