Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Liên hệ đặt quảng cáo Điện lạnh, máy lạnh Quận 7, Nhà Bè - TP.HCM Đăng ký thành viên miễn phí trên Vinarao

giá ghế matxa chân nâng hạ cung cấp tại tam đảo, vĩnh phúc

Thảo luận trong 'Dịch vụ tổng hợp' bắt đầu bởi phamninh, 15/5/24.

  1. phamninh Thành viên

    Ghế matxa chân rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong phú đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng, cũng như không gian nội thất khác nhau.


    [​IMG]
    ghế matxa chân


    Ghế matxa chân có tựa nâng hạ và tựa cố định, dành cho những loại hình matxa chân hoặc dùng kết hợp cả trong massage foot & body, ghế có tính linh hoạt cao, hỗ trợ tốt cho nhân viên trong công việc.


    [​IMG]
    ghế foot


    Mặt ghế matxa chân được làm với chất liệu lò xo + mút tạo sự êm ái khi ngồi, độ đàn hồi tốt giúp ghế không bị xẹp nún trong quá trình sử dụng, khung ghế được tạo lên với chất liệu gỗ + sắt tạo sự chắn chắn.


    [​IMG]
    ghế massage


    Vỏ bọc ghế matxa thường có chất liẹu da hoặc nỉ với mầu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, tôn lên sự sang trọng và lịch lãm cho không gian nội thất.


    [​IMG]
    ghế matxa chân giá rẻ


    Thông tin về ghế matxa chân mời bạn liên hệ :

    Công Ty Cổ Phần Lưu Gia Việt Nam

    Ngõ 6 – Cống Thôn – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội

    http://luugiavn.com

    hotline : 0902266162

    BH : 0932236862 – 0986968619 – 0906286162

    Phong xong hoi, lap dat phong xong hoi,gia lap dat phong xong kho,phong xong hoi gia dinh,ghe foot,gia ghe foot,ghe matxa chan,ghe massage nang ha,gia ghe matxa chan,giuong massage, giuong body,giuong matxa toan than,gia giuong body, gia giuong matxa khung go,giuong matxa khung sat,da nong, chau ngam chan,spa, foot, massage, pho, dao, piano,